Các lỗi sai thường gặp khi dưỡng tóc

Các lỗi sai thường gặp khi dưỡng tóc

Ngày đăng: 25/06/2024 10:06 PM

    Các lỗi sai thường gặp khi dưỡng tóc

    Dưỡng tóc khi tóc bẩn

    Mục đích của dưỡng ẩm tóc là cung cấp nước cho lớp sừng bao bên ngoài sợi tóc và thấm sâu vào tóc, giúp tóc không bị khô, gãy, và thương tổn. Nếu tóc bạn bị bao phủ bởi hóa chất hoặc các lớp gel tạo mẫu tóc thì kem dưỡng tóc sẽ không thể thấm vào tóc và không phát huy được tác dụng.

    Không nên dưỡng tóc bằng sản phẩm chứa bơ, dầu hay các dung môi không giữ nước

    Không phải sản phẩm nào cũng tốt cho tóc, ngoại trừ một số rất ít loại dầu, như dầu dừa có thể thẩm thấu vào trong sợi tóc, các loại dầu và bơ khác sẽ nằm phía ngoài lớp sừng, tạo màng bao phủ khiến tóc bết, thậm chí khô xơ hơn, giòn và dễ hư tổn.

    Cũng như dầu và bơ, các sản phẩm gắn mác water-based và bản thân nước không có tác dụng dưỡng ẩm trừ khi chúng được bổ sung chất giữ ẩm. Nước sẽ dễ dàng bốc hơi khỏi tóc, để lại mái tóc khô xơ như cũ, thậm chí tệ hơn bởi lớp dầu tự nhiên do da đầu tiết ra để bảo vệ tóc có thể trôi đi theo.

    Vì thế, thay vì sử dụng các sản phẩm dung môi bạn hãy dùng xịt khoáng. Cũng là sản phẩm chứa nước nhưng xịt khoáng có khả năng giữ nước, giúp bạn dưỡng ẩm hiệu quả, tuy không giữ được tác dụng lâu dài và phải xịt lại nhiều lần.

    Gội đầu quá nhiều và không dùng dầu xả

    Rất nhiều người có thói quen gội đầu quá lâu, sau đó lại không dùng dầu xả. Nhưng điều này lại không tốt cho tóc, việc bạn gội đầu quá kỹ nhưng lại lười dùng dầu xả làm cho tóc của bạn ngày một xơ và dễ bị hư tổn hơn. Ngay cả khi bạn có da đầu nhờn, nhanh bết, việc gội quá kỹ sẽ chỉ kích thích da đầu tiết dầu nhiều hơn và khiến tình trạng mái tóc thậm chí tệ hơn.

    Sử dụng sai xịt dưỡng tóc

    Rất nhiều người nhầm lẫn giữa sản phẩm tạo kiểu với sản phẩm dưỡng ẩm, nhất là với các sản phẩm dành cho tóc xoăn. Mặc dù một số sản phẩm có thể làm cả hai nhiệm vụ, nhưng hầu hết chỉ đảm nhiệm một chức năng và việc vừa dưỡng tóc vừa tạo kiểu chỉ là lời dỗ dành của nhà sản xuất. Các sản phẩm tạo kiểu dạng dung dịch có thể khiến bạn có cảm giác mái tóc bớt khô và mềm mại hơn, tuy nhiên chúng cóDưỡng ẩm bằng sản phẩm tạo kiểu thể chứa cồn và dầu khoáng, các tác nhân gây khô xơ tóc về lâu dài.

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn