Các mẫu tóc layer ngắn đẹp cho bạn nữ năng động

Các mẫu tóc layer ngắn đẹp cho bạn nữ năng động

Ngày đăng: 20/08/2024 09:28 PM

    Các mẫu tóc layer ngắn đẹp cho bạn nữ năng động

    Tóc layer ngắn là kiểu tóc được cắt theo nhiều lớp với chiều dài khác nhau, tạo độ phồng và động cho mái tóc. Tóc layer ngắn không chỉ giúp bạn trẻ trung, năng động, mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc cho để cá tính, năng động hơn, hãy tham khảo các mẫu tóc layer ngắn đẹp và hợp thời dưới đây.

    • Tóc layer ngắn undercut: Đây là kiểu tóc layer ngắn kết hợp với cạo phần tóc ở hai bên và phía sau đầu, tạo nên sự cá tính và khác biệt. Bạn có thể để tóc tự nhiên, uốn xoăn nhẹ hoặc duỗi thẳng tùy theo sở thích. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhọn, cằm v-line và thích phong cách nổi loạn.
    • Tóc layer ngắn ngược: Đây là kiểu tóc layer ngắn được vuốt ngược từ chân tóc lên trên, tạo độ phồng và động cho mái tóc. Bạn có thể sử dụng gel, sáp hoặc xịt tạo kiểu để giữ nếp tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, góc cạnh và thích phong cách hiện đại, trẻ trung.
    • Tóc swept back pixie: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc trên đầu dài hơn phần tóc dưới, được vuốt ngược về phía sau, tạo nên sự thanh lịch và duyên dáng. Bạn có thể để tóc tự nhiên hoặc nhuộm màu sáng để tăng thêm điểm nhấn. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ, trán cao và thích phong cách lịch sự, nữ tính.
    • Tóc layer ngắn nữ pixie kết hợp undercut: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc trên đầu dài hơn phần tóc dưới, nhưng khác với kiểu tóc trên là phần tóc dưới được cạo sát da đầu, tạo nên sự tương phản và nổi bật. Bạn có thể để tóc tự nhiên, uốn xoăn nhẹ hoặc nhuộm màu tùy theo sở thích. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhọn, cằm v-line và thích phong cách cá tính, sành điệu.
    • Tóc layer bob A-line: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc trước dài hơn phần tóc sau, tạo nên hình chữ A. Bạn có thể để tóc duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ để tăng thêm độ phồng và động cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, góc cạnh và thích phong cách trẻ trung, năng động.
    • Tóc layer ngắn blunt bob: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc được cắt thẳng ngang, tạo nên sự đơn giản và gọn gàng. Bạn có thể để tóc duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ, trán cao và thích phong cách lịch sự, thanh thoát.
    • Tóc layer ngắn boho haircuts: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc được cắt xẻ nhiều lớp, tạo nên sự bồng bềnh và bay bổng. Bạn có thể để tóc tự nhiên, uốn xoăn nhẹ hoặc tết bím để tạo phong cách bohemian. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, góc cạnh và thích phong cách tự do, phóng khoáng.
    • Tóc layer ngắn nhuộm ombre: Đây là kiểu tóc layer ngắn với phần tóc được nhuộm theo màu sắc chuyển đổi từ sáng sang tối hoặc ngược lại, tạo nên sự ấn tượng và thu hút. Bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với tông da và sở thích của mình. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ, trán cao và thích phong cách sáng tạo, độc đáo.

    Đây là một số mẫu tóc layer ngắn đẹp mà bạn có thể tham khảo. Tóc layer ngắn không chỉ giúp bạn thay đổi diện mạo, mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc layer ngắn ưng ý và tự tin khoe sắc nhé.

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn