Kiểu tóc duỗi cúp layer - Kiểu tóc đẹp trẻ trung cho năm 2023

Kiểu tóc duỗi cúp layer - Kiểu tóc đẹp trẻ trung cho năm 2023

Ngày đăng: 19/05/2024 11:25 PM

    Kiểu tóc duỗi cúp layer - Kiểu tóc đẹp trẻ trung cho năm 2023

    Kiểu tóc duỗi cúp layer là một kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, hiện đại và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về đặc điểm, cách làm và lưu ý khi chọn kiểu tóc duỗi cúp layer.

    Đặc điểm của tóc duỗi cúp layer

     Kiểu tóc duỗi cúp layer là kiểu các lớp tóc sẽ được cắt phân tầng, sau đó dùng kỹ thuật để duỗi cúp phần đuôi tóc vào bên trong. Tuỳ thuộc vào sở thích, phong cách ăn mặc hoặc hình dạng khuôn mặt để chọn độ dài tóc phù hợp với bạn gái. Kiểu tóc này mang lại sự mềm mại, nữ tính và thời trang cho người sở hữu.

    Cách tạo kiểu tóc duỗi cúp layer

    Để có được kiểu tóc duỗi cúp layer, bạn có thể đến các salon tóc chuyên nghiệp để được cắt và duỗi theo ý muốn. Hoặc bạn cũng có thể tự làm tại nhà với những bước sau:

    Bước 1: Chải tóc thẳng và chia thành nhiều phần nhỏ. Bạn có thể dùng kẹp để giữ các phần tóc không làm.

    Bước 2: Lấy một phần tóc nhỏ, dùng máy duỗi để duỗi từ gốc đến ngọn. Khi duỗi đến phần đuôi, bạn xoay máy duỗi vào trong để tạo hiệu ứng cúp.

    Bước 3: Làm lần lượt với các phần tóc còn lại cho đến khi hoàn thành. Bạn có thể dùng keo xịt để giữ nếp cho tóc.

    Lưu ý khi chọn kiểu tóc duỗi cúp layer

    Kiểu tóc duỗi cúp layer là một kiểu tóc khá linh hoạt và hợp với nhiều loại da và khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau khi chọn kiểu tóc này:

    Bạn nên chọn độ dài tóc phù hợp với chiều cao và hình dáng cơ thể của bạn. Nếu bạn cao và gầy, bạn có thể chọn tóc dài hoặc ngang vai để tạo độ đầy cho gương mặt. Nếu bạn thấp và mũm mĩm, bạn có thể chọn tóc ngắn hoặc bob để kéo dài vòng cổ và làm gọn gương mặt.

    Bạn nên chọn số lượng lớp tóc phù hợp với độ dày của tóc. Nếu bạn có mái tóc dày và nhiều, bạn có thể chọn nhiều lớp để giảm bớt khối lượng cho tóc. Nếu bạn có mái tóc mỏng và ít, bạn có thể chọn ít lớp để tạo độ phồng cho tóc.

    Bạn nên chọn màu nhuộm phù hợp với tông da và màu mắt của bạn. Nếu bạn có làn da trắng và mắt sáng, bạn có thể chọn những màu nhuộm sáng như vàng, nâu, hồng, tím… Nếu bạn có làn da ngăm và mắt đen, bạn có thể chọn những màu nhuộm tối như đen, nâu đậm, đỏ đậm… Bạn cũng có thể chọn những màu nhuộm trẻ trung và cá tính như xanh, xám, bạc….

    Cuối cùng, nếu bạn không tự tin khi tạo kiểu tóc duỗi cúp layer tại nhà hoặc bạn cần một nơi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để được tư vần và phục vụ tốt nhất. Bạn có thể tìm đến các salon tóc để được phục vụ một cách tốt nhất.

    Một số kiểu tóc đẹp tại siêu thị tóc Á Đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

     

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn