Tóc duỗi giữ được bao lâu và các yếu tố ảnh hưởng độ bền của tóc

Tóc duỗi giữ được bao lâu và các yếu tố ảnh hưởng độ bền của tóc

Ngày đăng: 30/05/2024 11:15 PM

    Tóc duỗi giữ được bao lâu và các yếu tố ảnh hưởng độ bền của tóc

    Tóc duỗi là một phương pháp làm đẹp phổ biến giúp bạn sở hữu mái tóc thẳng mượt, óng ả. Thời gian tóc duỗi có thể giữ được nếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là một số mẹo giúp tóc duỗi giữ nếp lâu hơn và các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của tóc duỗi,

    Độ bền của tóc duỗi phụ thuộc vào yếu tố

    • Kiểu duỗi: Duỗi thẳng tự nhiên thường giữ được nếp lâu hơn duỗi cụp hoặc duỗi phồng.
    • Chất tóc: Tóc dày, cứng thường giữ nếp lâu hơn tóc mỏng, mềm.
    • Sản phẩm duỗi: Sử dụng sản phẩm duỗi chất lượng cao sẽ giúp tóc giữ nếp lâu hơn.
    • Cách chăm sóc tóc: Chăm sóc tóc đúng cách sau khi duỗi sẽ giúp tóc giữ nếp lâu hơn.

    Trung bình, tóc duỗi có thể giữ được nếp từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào những yếu tố kể trên.

    Một số lưu ý giúp giữ tóc duỗi lâu hơn

    • Gội đầu ít hơn: Gội đầu quá thường xuyên sẽ khiến thuốc duỗi nhanh phai. Nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần là tốt nhất.
    • Sử dụng dầu gội và dầu xả dành cho tóc duỗi: Loại dầu gội và dầu xả này được đặc chế để giúp tóc duỗi giữ nếp lâu hơn.
    • Hạn chế sử dụng dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt: Nhiệt độ cao từ máy sấy, máy uốn tóc có thể khiến tóc duỗi nhanh duỗi.
    • Tránh buộc tóc quá chặt: Buộc tóc quá chặt có thể khiến tóc tạo nếp và làm hỏng nếp tóc duỗi.
    • Sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường: Tia UV, bụi bẩn có thể khiến tóc duỗi nhanh hư tổn và mất nếp.
    • Đi duỗi lại tóc sau mỗi 2-3 tháng: Đi duỗi lại tóc giúp duy trì mái tóc luôn thẳng mượt và óng ả.

    Lưu ý:

    Tóc duỗi thường yếu và dễ gãy rụng hơn tóc bình thường. Do đó, bạn cần chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tình trạng tóc hư tổn.

    Nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa keratin để giúp phục hồi tóc hư tổn. Tóc duỗi giữ được từ 4 đến 6 tháng, tùy thuộc vào các yếu tố như thời tiết, loại thuốc duỗi, kiểu tóc duỗi, cách duỗi, và cách bạn giữ gìn tóc của mình

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn