Kiểu tóc uốn hippie - Phong cách hoài cổ nhưng không kém phần trẻ trung

Kiểu tóc uốn hippie - Phong cách hoài cổ nhưng không kém phần trẻ trung

Ngày đăng: 03/06/2024 09:16 AM

    Kiểu tóc uốn hippie phong cách hoài cổ nhưng không kém phần trẻ trung

    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình để có một diện mạo mới? Bạn yêu thích sự phóng khoáng, cá tính và độc đáo? Bạn muốn tìm một kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt và dễ chăm sóc? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua kiểu tóc uốn hippie - một trong những xu hướng hot nhất hiện nay.

    Tóc uốn hippie là gì

    Tóc uốn hippie là kiểu tóc xoăn xù, bồng bềnh và tự nhiên. Kiểu tóc này xuất phát từ phong cách thời trang hippie của những năm 90, khi mà những người trẻ thể hiện sự nổi loạn, phá cách và không theo lối mòn. Tóc uốn hippie có nhiều biến thể khác nhau, từ tóc xoăn sóng nước, tóc xoăn dập, tóc xoăn ngang vai, tóc xoăn mái choppy. Bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.

    Tóc uốn hippie hợp với khuôn mặt nào

    Tóc uốn hippie là kiểu tóc khá linh hoạt và dễ kết hợp với nhiều khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để chọn kiểu tóc ưng ý nhất:

    -Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ hoặc xoăn sóng nước để giúp gương mặt thon gọn và dài hơn. Bạn cũng có thể để mái thưa hoặc mái ngắn choppy để che đi các khuyết điểm như trán cao hay má bầu.

    -Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn dập hoặc xoăn lớn để giúp gương mặt ngắn lại và cân đối hơn. Bạn cũng có thể để mái dài hoặc mái xéo để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt.

    -Nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn lơi hoặc xoăn layer để giúp gương mặt mềm mại và duyên dáng hơn. Bạn cũng có thể để mái ngắn hoặc mái xéo để làm giảm sự cứng cáp của các góc cạnh trên gương mặt.

    -Nếu bạn có khuôn mặt hình tim, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn sóng lơi hoặc xoăn retro để giúp gương mặt cân xứng và quyến rũ hơn. Bạn cũng có thể để mái dài hoặc mái thưa để làm tăng sự nữ tính và dịu dàng của gương mặt.

    Cách uốn tóc xoăn hippie đơn giản tại nhà.

    Bạn có thể tự uốn tóc xoăn hippie tại nhà với những công cụ và nguyên liệu đơn giản như sau:

    Bước 1: Gội sạch tóc và lau khô bằng khăn. Bạn nên dùng dầu gội chuyên dụng cho tóc xoăn để giúp tóc bóng mượt và dễ uốn hơn.

    Bước 2: Chia tóc thành nhiều phần nhỏ, từng phần khoảng 2-3 cm. Bạn có thể dùng kẹp để cố định các phần tóc.

    Bước 3: Lấy một phần tóc, xịt lên một ít nước hoặc gel uốn tóc. Sau đó, cuốn tóc quanh một que uốn hoặc lô uốn, từ đỉnh đầu xuống gốc tóc. Bạn có thể chọn kích thước que uốn hoặc lô uốn tùy theo độ xoăn mong muốn.

    Bước 4: Lặp lại bước 3 với các phần tóc còn lại, cho đến khi toàn bộ tóc được cuốn quanh que uốn hoặc lô uốn.

    Bước 5: Dùng máy sấy để sấy khô tóc, khoảng 15-20 phút. Bạn nên sấy ở nhiệt độ vừa phải để không làm hư tổn tóc.

    Bước 6: Tháo que uốn hoặc lô uốn ra khỏi tóc, từ gốc đến ngọn. Bạn nên tháo nhẹ nhàng và không kéo căng tóc để không làm mất nếp xoăn.

    Bước 7: Dùng ngón tay hoặc lược răng hiếm để xù lên các lọn xoăn, tạo độ bồng bềnh và tự nhiên cho mái tóc. Bạn có thể dùng gel hoặc xịt bảo vệ màu để giữ nếp xoăn lâu hơn.

    Hướng dẫn chăm sóc tóc uốn xoăn hippie

    Tóc uốn xoăn hippie là kiểu tóc khá dễ chăm sóc, bạn chỉ cần lưu ý một số điểm sau để giữ cho mái tóc luôn đẹp và khỏe mạnh:

    Không gội đầu thường xuyên: Gội quá nhiều sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da đầu và làm khô tóc. Bạn nên gội đầu khoảng 2-3 lần/tuần, và tránh gội trong vòng 24h sau khi uốn.

    Hạn chế chải đầu bằng lược: Chải quá nhiều sẽ làm mất nếp xoăn và làm tóc bị gãy rụng. Bạn nên dùng ngón tay hoặc lược răng hiếm để chải nhẹ nhàng các lọn xoăn .

    Để tóc khô tự nhiên: Sấy quá nhiều sẽ làm tóc bị khô và hư tổn. Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy ở nhiệt độ thấp .
    Dùng dầu gội chuyên dụng: Dầu gội cho tóc xoăn sẽ giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe và giữ nếp xoăn lâu hơn. Bạn nên chọn dầu gội không chứa sulfat và paraben, có thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ màu .

    Không để tóc tiếp xúc ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời sẽ làm tóc bị khô, xỉn màu và mất độ đàn hồi. Bạn nên đội mũ hoặc khăn che khi ra ngoài .

    Vệ sinh mũ bảo hiểm: Mũ bảo hiểm sẽ làm tóc bị ẩm ướt và bết dính, gây ra các vấn đề về da đầu và tóc. Bạn nên vệ sinh mũ bảo hiểm thường xuyên và dùng khăn lót khi đội .

    Sử dụng kẹp càng cua: Kẹp càng cua sẽ giúp bạn giữ nếp xoăn khi ngủ hoặc khi không muốn để tóc xõa. Bạn nên kẹp nhẹ nhàng từng phần tóc và tháo ra khi cần.

    Các kiểu tóc đẹp tại siêu thị tóc Á Đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

     

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn