SALON LÀM TÓC ĐẸP VÀ UY TÍN QUẬN 9 KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

SALON LÀM TÓC ĐẸP VÀ UY TÍN QUẬN 9 KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Ngày đăng: 03/06/2024 03:05 PM

    Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng ghé thăm ngay một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín quận 9 - Siêu Thị Tóc Á Đông.

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu Thị Tóc Á Đông được mệnh danh là một trong những địa chỉ salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại quận 9, Tp HCM. Đây chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” dành riêng cho các bạn trẻ hiện đại, yêu thích các kiểu tóc đẹp độc lạ, những màu tóc và kiểu tóc xu hướng của năm hay idol kpop. Nếu bạn vẫn đang tìm salon nhuộm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là cắt tóc đẹp thể hiện gu thời trang cá nhân thì Siêu Thị Tóc Á Đông thật sự là nơi dành cho bạn đấy.

    Siêu thị tóc á đông

    Đặc biệt, Siêu Thị Tóc Á Đông vừa là salon làm tóc đẹp vừa là học viện dạy làm tóc nâng cao cho thợ chính và chủ salon. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc của bạn được chăm sóc bởi những người thợ chính chuyên nghiệp, lành nghề và còn rất thân thiện nữa. Bên cạnh việc tư vấn các kiểu tóc, màu tóc phù hợp, các stylist ở đây còn gợi ý các cách dưỡng tóc tại nhà và các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để về nhà tóc vẫn đẹp như khi ở salon luôn nhé.

     

    Ưu điểm

    • Ưu điểm lớn nhất khiến Siêu Thị Tóc Á Đông được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng Siêu Thị Tóc Á Đông có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    Siêu thị tóc á đông

    • Máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm.
    • Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm và thân thiện, tư vấn nhiệt tình.
    • Siêu Thị Tóc Á Đông còn có học viện tóc chuyên nghiệp nên cung cấp hình ảnh các mẫu tóc hot trend rất nhanh.
    • Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên dù có ngồi làm tóc mấy tiếng liền mình cũng thấy thoải mái.

    Siêu thị tóc á đông

    • Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội, với hơn 16 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok.
    • Với hoài bão là Salon sẽ lọt Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sau này sẽ là Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Việt Nam do đó đến với Siêu Thị Tóc Á Đông bạn sẽ thấy đầy sự nhiệt huyết, đam mê và tận tình.
    • Nơi đây không chỉ có dịch vụ làm tóc mà còn đào tạo học viên nữa, do đó nếu bạn trót yêu nghề cầm kéo và yêu thích những mẫu tóc tại Siêu Thị Tóc Á Đông thì bạn đã chọn đúng nơi để gửi gắm tay nghề rồi nhé.
    • Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên và kịp thời trên Fanpage của tiệm.
    • Tiệm có phục vụ nước miễn phí cho khách, nước không chỉ ngon và còn rất đẹp mắt và vệ sinh.

    Siêu thị tóc á đông

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu Thị Tóc Á Đông, 4 Đường 297, Phước Long B, Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 0399 999 685 - 0961 789 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiTocADong/
    Website: https://sieuthitocadong.vn/