Bí quyết tạo kiểu tóc cho các nàng có trán cao

Bí quyết tạo kiểu tóc cho các nàng có trán cao

Ngày đăng: 06/06/2024 03:58 PM

    Bí quyết tạo kiểu tóc cho các nàng có trán cao

    Vẻ đẹp của người phụ nữ ẩn chứa trong từng đường nét, và mái tóc chính là điểm nhấn tôn lên những nét đẹp ấy. Tuy nhiên, đối với những cô nàng sở hữu vầng trán cao, việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp có thể trở thành một "bài toán hóc búa". Hiểu được điều này, bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết giúp nàng trán cao "lột xác" với những kiểu tóc "cứu tinh" che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

    Các kiểu tóc các nàng trán cao nên tránh

    Trước khi "lên kế hoạch" chinh phục những kiểu tóc, điều quan trọng là phải hiểu rõ "kẻ thù" của nàng trán cao. Vầng trán cao thường khiến khuôn mặt mất cân đối, khiến đường nét trở nên cứng nhắc và thiếu hài hòa. Do đó, mục tiêu khi lựa chọn kiểu tóc là cần tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, thu hút sự chú ý away from the forehead, và tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát.

    Các kiểu tóc dành cho các nàng trán cao

    1. Tóc mái thưa

    Kiểu tóc mái thưa là một kiểu tóc được ưa chuộng từ Hàn Quốc không bao giờ hết hot. Tóc mái thưa không những giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt trán cao mà còn làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các bạn nữ.

    Ngoài việc để tóc xõa tự nhiên, bạn cũng có thể thử tạo kiểu búi tóc lên. chi với vài phụ kiện đơn giản như ruy băng, dây buộc tóc, kẹp tóc... 

    2. Tóc mái ngố uốn xoăn

    Tóc mái ngố uốn xoăn là một trong những kiểu tóc che khuyết diểm tốt nhất cho các bạn nữ trán cao. Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi khuyết điểm trán mà còn tạo nét cá tính, phù hợp với phong cách điệu đà, dễ thương và giúp trẻ trung hơn. Trong mùa hè, kiểu tóc mái ngố uốn xoăn còn rất phù hợp, đặc biệt khi kết hợp với uốn xoăn.

    3. Kiểu tóc mái xéo uốn nhẹ

    Kiểu tóc mái xéo uốn nhẹ là kiểu tóc không kén khuôn mặt và phủ hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Với ưu điểm này, kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm, đặc biệt là vùng trán cao, dễ dàng kết hợp với các kiểu tóc khác như tóc dài duỗi thẳng, tóc dài ngang vai, hoặc uốn xoăn.

    Kiểu tóc này tạo sự hài hòa cho khuôn mặt giúp thu hút mọi ánh nhìn cho bạn  nữ trán cao.

    4. Tóc mái xoăn mì xù vintage

    Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm trán cao và muốn thể hiện phong cách vintage cổ điển, thì kiểu tóc mái xoăn mì xù vintage là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hộp nhất đối với các bạn nữ có khuôn mặt dài và gầy. Nhưng mẫu tóc mái xoăn mì xù vintage được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vẻ đẹp cá tính và cuốn hút của nó.

    5. Kiểu tóc dài mái bằng

    Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ trán cao yêu thích vì có khả năng che đi khuyết điểm rất tốt và đã từng là một kiểu tóc hot trend rất được ưa chuộng không những trong nước mà còn ở nước ngoài.

    Với kiểu tóc cho người trán cao mái bằng, bạn có thể kết hợp với nhiều độ dài tóc khác nhau. Tất cả đều có khả năng che đi vùng trán cao của bạn một cách hoàn hảo.

    Bạn có thể thử kiểu tóc này xem có phù hợp với bạn hay không bằng cách sử dụng tóc giả. Nếu bạn cảm thấy phù hợp thì hãy ra quyết định tạo ngay kiểu tóc dài mái bằng cho mình nhé.

    6. Mẫu tóc mái tỉa layer

    Tóc mái tỉa layer là kiểu tóc đơn giản được tạo bằng cách cắt tóc thành nhiều lớp khác nhau ở phần mái, tạo ra sự linh hoạt và độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Nếu bạn làm kiểu tóc này, bạn sẽ thêm sự năng động và phá cách. Đặc biệt nếu bạn có vùng trán cao, kiểu tóc cho người trán cao tỉa layer sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này một cách tinh tế.

    Cách phối tóc phù hợp với khuôn mặt cho bạn nữ trán cao

    Để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất, nàng trán cao cần biết cách "mix & match" những "vũ khí bí mật" một cách thông minh. Dưới đây là một số gợi ý:

    • Mặt tròn: Nên chọn tóc dài uốn xoăn sóng hoặc tóc layer kết hợp mái thưa để tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt.
    • Mặt dài: Nên chọn tóc bob uốn cụp hoặc tóc dài uốn xoăn nhẹ kết hợp mái thưa để cân đối chiều dài khuôn mặt.
    • Mặt vuông: Nên chọn tóc dài uốn xoăn sóng hoặc tóc layer uốn xoăn nhẹ kết hợp mái bay để tạo sự mềm mại cho khuôn mặt.
    • Mặt trái tim: Nên chọn tóc bob ngang vai uốn cụp hoặc tóc dài uốn xoăn nhẹ kết hợp mái thưa để cân đối các đường nét trên khuôn mặt.

    Cách đánh lạc hướng và tạo điểm nhấn cho mái tóc

    Ngoài việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nàng trán cao cũng có thể áp dụng một số tuyệt chiêu "đánh lạc hướng" để thu hút sự chú ý, ví dụ như:

    • Tạo điểm nhấn cho đôi mắt: Sử dụng eyeliner, mascara, hay trang điểm mắt với tông màu nổi bật để thu hút sự chú ý vào đôi mắt.
    • Sử dụng phụ kiện tóc: Kẹp tóc, băng đô, hay turban là những phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc và thu hút sự chú ý away from the forehead.
    • Trang điểm nhẹ nhàng: Tránh trang điểm quá đậm, đặc biệt là phần trán, để không tạo cảm giác nặng nề cho khuôn mặt.

    Giới thiệu về siêu thị tóc Á Đông

    Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Siêu Thị Tóc Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được đông đảo Quý Khách Hàng yêu mến nhất hiện nay.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798. 

    Email: tn2348909@gmail.com

    https://www.sieuthitocadong.vn