Địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại quận 9 bạn không nên bỏ qua khi chọn salon tóc trong Tết 2022 này

Siêu thị tóc á đông

4 Đường 297, Phước Long B, Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0399 999 685 - 0777 272 798

tn2348909@gmail.com

Cắt xong trả tiền, hủy lịch không sao
Địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại quận 9 bạn không nên bỏ qua khi chọn salon tóc trong Tết 2022 này
Ngày đăng: 23/01/2022 01:37 PM

    Địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại quận 9 bạn không nên bỏ qua khi chọn salon tóc trong Tết 2022 này

    TÓC LAYER LÀ GÌ? 10 KIỂU TÓC LAYER HOT TREND NHẤT CHO NAM, NỮ

    Đầu tiên, để “sắm sửa” một mái tóc đẹp xịn sò cho mình thì ít nhất bạn phải am hiểu đôi chút về dáng tóc layer cũng như cách mix&match sao cho phù hợp và thu hút. Vậy thì đừng dừng lại mà hãy cùng đi vào chi tiết dưới đây, iSalon sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bất ngờ đó.

    Tóc layer là gì? 10 nơi chuyên cắt tóc layer bạn phải biết - Ảnh: 1

    Tóc layer là dáng tóc đang làm mưa làm gió và nhận được sự chú ý đông đảo của các bạn trẻ hiện nay

    TÓC LAYER LÀ GÌ?

    Kiểu tóc Layer hay còn gọi là tóc tỉa layer vốn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ nghiện làm đẹp trong suốt thời gian qua. Đây là kiểu tóc được cắt tỉa nhiều lớp so le đan xen với nhau cách có chủ đích, vừa tạo được những chuyển động uyển chuyển lại vừa tạo được độ phồng đầy tự nhiên.

    Tóc layer là gì? 10 nơi chuyên cắt tóc layer bạn phải biết - Ảnh: 2

    Có thể nói rằng năm 2020 là thời của tóc layer cùng muôn vàn kiểu biến hóa mà vẫn mang đậm chất riêng

    Mặc dù xuất hiện khá lâu nhưng trong suốt năm vừa qua Layer xứng đáng nhận được ngôi vị cao nhất trong hàng loạt các kiểu tóc. Điều này không chỉ đến từ thần thái đỉnh cao mà “em nó” mang lại mà còn bởi khả năng thăng hạng nhan sắc cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Dù là phong cách nào đi chăng nữa, từ cá tính hay bánh bèo thì tóc layer vẫn luôn biến hóa sao cho phù hợp và khiến “chủ nhân” nổi bật hơn nữa.

    10 KIỂU TÓC LAYER NỮ HOT TREND NHẤT HIỆN NAY

    Sau khi có trong tay những kiến thức cơ bản về tóc layer thì điều mà bạn đang băn khoăn rằng trong năm nay thì liệu kiểu tóc layer nào sẽ dẫn đầu xu hướng đúng không nào? Vậy thì hãy cùng Hải Triều điểm qua 10 kiểu tóc layer nữ hot trend nhất hiện nay trên từng độ dài nhé.

    1. TÓC LAYER DÀNH CHO TÓC NGẮN

    Tóc layer nữ ngắn có lẽ là kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay với những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính và năng động. Các cô gái của chúng ta với mái tóc layer nữ ngắn ôm trọn khuôn mặt thêm phần thanh thoát không chỉ hút hồn người đối diện mà còn thêm phần tôn lên những đường nét góc cạnh tinh tế của “chủ nhân”.

    Tóc layer dành cho tóc ngắn - Ảnh: 3

    Có thể thấy mái tóc layer nữ ngắn là vị cứu tinh có thể khắc phục toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt của nàng

    Nếu có sức hút đến như vậy thì liệu bạn có muốn biết xem trong kiểu tóc layer nữ ngắn thì những kiểu biến hóa nào đang được top trending hay không? Để giải đáp thắc mắc này thì dưới đây sẽ là một vài dáng mix&match của tóc layer nữ ngắn giúp các cô gái của chúng ta có thể tham khảo thêm nhé.

    1.1 TÓC LAYER DUỖI THẲNG

    Để mà nói thì kiểu tóc layer nữ ngắn duỗi thẳng này như một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một cô gái trẻ trung, năng động cùng thần thái siêu chất chuẩn fashionista. Nếu may mắn sở hữu gương mặt nhỏ gọn cùng những đường nét xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ không muốn dáng tóc layer quá phồng làm mờ đi nét đẹp mà tạo hóa ban cho.

    Tóc layer duỗi thẳng - Ảnh: 4

    Với thao tác duỗi trên nền tóc layer, tổng thể mái tóc sẽ trở nên thời thượng và thu hút hơn bao giờ hết

    Và để làm được điều đó chỉ có kiểu tóc layer nữ ngắn duỗi thẳng mới có thể đáp ứng được mong muốn khá khắt khe này của bạn. Việc duỗi thẳng mái tóc layer nữ ngắn giúp giảm đi một ít độ phồng tự nhiên, không quá xẹp hay thẳng đơ nhưng lại uyển chuyển tạo được sự quyến rũ thu hút và tôn lên những đường nét nổi bật trên gương mặt của nàng.

    1.2 TÓC LAYER UỐN NHẸ

    Vậy còn những cô nàng mê mẩn với độ phồng và mong muốn kết hợp giữa phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn có được thần thái đầy sang chảnh thì sao nhỉ? Vậy thì dáng tóc layer nữ ngắn uốn nhẹ chính là chân ái rồi.

    Tóc layer uốn nhẹ - Ảnh: 5

    Cùng là dáng tóc layer ngắn nhưng khi uốn nhẹ lại chấm phá cho nàng thêm chút lung linh và quyến rũ

    Độ phồng đến từ dáng tóc layer khi được kích lên một chút nhờ thao tác uốn nhẹ đã tạo nên mái tóc layer xoăn nhẹ giúp tổng thể gương mặt hài hòa và bay bổng. Dù là mặt tròn hay mặt vuông thì kiểu tóc layer uốn nhẹ này đều có thể cân được hết nên nàng cứ yên tâm nhé.

    1.3 TÓC LAYER XOĂN SÓNG NƯỚC

    Một chiếc tóc layer ngắn khi kết hợp với lối uốn xoăn sóng nước thế sẽ trông thế nào nhỉ? Tất nhiên là sẽ siêu ngầu rồi. Những sợi tóc ngắn dài đan xen đặc trưng của kiểu tóc layer cùng với điểm nhấn xoăn dạng sóng nước không cần biết là vô tình hay cố ý đã đều tạo nên dáng tóc layer uốn xoăn mang đến một vẻ đẹp đầy hút hồn.

    Tóc layer xoăn sóng nước - Ảnh: 6

    Việc tạo dạng xoăn sóng nước giúp phần nào tôn rõ lên vẻ đẹp phân tầng đặc trưng của tóc layer giúp che đi những khuyết điểm giúp nàng tự tin hơn

    Đây cũng được xem là một trong những kiểu tóc layer nữ mặt dài khá được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đầy đặn mà tóc layer nữ mặt dài mang lại giúp khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Một lưu ý nhỏ với nàng nào đang có ý định “mần” kiểu tóc này thì nhớ dùng kèm với một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho tóc xoăn để giữ nếp được lâu và đẹp như ở Salon nhé.

    2. TÓC LAYER DÀNH CHO TÓC NGANG VAI

    Nếu không muốn mái tóc quá ngắn và cũng không quá dài nhưng lại muốn cắt tóc layer hot trend thì nên làm thế nào bây giờ? Chuyện nhỏ, cứ để đó tóc layer ngang vai cân hết nhé. Khó chiều là thế nhưng trong độ dài dang dở này, dáng tóc layer ngang vai vẫn mang một sức hút nhất định, chẳng hạn như:

    2.1 TÓC LAYER DUỖI THẲNG

    Một vấn đề khá căng não của phái đẹp khi sở hữu mái tóc ngang vai đó chính là tình trạng tóc bị vểnh hay bị chỉa ra nhiều hướng và không theo một form nhất định. Để khắc phục thì nàng hoàn toàn có thể nghĩ đến dáng tóc layer ngang vai duỗi thẳng.

    Tóc layer duỗi thẳng - Ảnh: 7

    Một mái tóc layer ngang vai cùng một chút nổi bật nhờ việc duỗi thẳng giúp nàng trở nên cá tính hơn bao giờ hết

    Quá trình duỗi giúp định hình được toàn bộ mái tóc nhưng khi kết hợp việc tỉa layer giúp cho toàn bộ mái tóc không quá đơ, mất tự nhiên mà trái lại giúp tôn lên độ bồng đặc trưng và đá phăng đi nỗi lo lắng tóc sẽ bị vểnh.

    2.2 TÓC LAYER UỐN NHẸ

    Vẫn là nỗi lo lắng tóc vểnh của “ba đời nhà để tóc ngang vai”, nhưng lần này thì khác đi một chút. Bằng một vài thao tác làm xoăn tạo điểm nhấn cho mái tóc layer ngang vai, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã hô biến tạo nên một kiểu tóc layer xoăn nhẹ đầy hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

    Tóc layer uốn nhẹ - Ảnh: 8

    Một chút uốn nhẹ đã đủ để tôn thêm độ phồng đặc trưng của dáng tóc layer ngang vai

    Thêm vào đó kiểu tóc layer ngang vai uốn nhẹ này cũng giúp tình trạng vểnh không cánh mà bay. Nàng sẽ tự tin, thoải mái để kiểu tóc layer xoăn nhẹ mà không phải lo lắng việc khó chăm sóc, bảo dưỡng hay vấn đề tóc chỉ đẹp khi ở Salon nữa.

    2.3 TÓC LAYER XOĂN SÓNG NƯỚC

    Có thể nói rằng chân ái của tóc layer ngang vai chính là tóc layer uốn xoăn. Một chút gợn sóng nhẹ nhàng trên nền tóc layer cũng đủ để nàng có thể toát ra đậm khí chất của một nữ nhân đầy gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thú hút mọi ánh nhìn.

    Tóc layer xoăn sóng nước - Ảnh: 9

    Combo tóc layer ngang vai và dáng uốn xoăn sóng nước khi kết hợp mang đến một vẻ đẹp đầy nữ tính và hiện đại

    Điểm nhấn của kiểu tóc layer ngang vai xoăn sóng nước chính là độ phồng đặc trưng cùng với những chuyển động 3D linh hoạt trong nắng hay rõ nét hơn qua những cái hất tóc thần thánh.

    3. TÓC LAYER DÀNH CHO TÓC DÀI

    Với nàng thơ sở hữu mái tóc dài truyền thống đậm chất Á Đông thì đu trend tóc layer kiểu gì mà vừa giữ được nét nữ tính, vừa có thể on top trending đây? Một vài gợi ý của tóc layer dài dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích với bạn đó, đừng bỏ qua nhé.

    Tóc layer dành cho tóc dài - Ảnh: 10

    Layer trên nền tóc dài vốn đã là chân ái được bao quý cô ưa chuộng

    3.1 TÓC LAYER DUỖI THẲNG

    Có lẽ điều đầu tiên xuất hiện trong đầu các cô gái của chúng ta khi nghĩ đến việc duỗi thẳng mái tóc chính là tổng thể cứng nhắc, đơ hay mất tự nhiên. Nhưng đừng vì thế mà đánh giá rằng khi duỗi mái tóc layer dài cũng sẽ gây ra tình trạng như thế nhé.

    Tóc layer duỗi thẳng - Ảnh: 11

    Cụ thể, với độ so le đặc trưng, tóc layer dài khi được duỗi thẳng sẽ được khắc họa rõ nét hơn, không còn những đường nét thô cứng thường gặp khi duỗi những kiểu tóc truyền thống nữa mà là một tổng thể tóc layer tầng uyển chuyển đầy sống động.

    Đây cũng là một dáng tóc layer thuộc tuyp tóc layer nữ mặt tròn vì khả năng che khuyết điểm thần thánh đem đến sự tự tin cho các quý cô hiện đại.

    3.2 TÓC LAYER UỐN NHẸ

    Việc uốn nhẹ mái tóc thường thôi đã bao lần làm xao xuyến những trái tim của các tín đồ làm đẹp rồi, huống chi là khi kết hợp cùng kiểu tóc layer dài hot trend.

     

    Thao tác uốn nhẹ không khiến cho mái tóc quá xoăn mà trái lại đã thăng hạng thêm độ phồng vốn có. Đây chính là lý do tại sao các nàng thơ sở hữu mái tóc mỏng và thưa lại ưa chuộng kiểu tóc layer dài uốn nhẹ đến như vậy.

    3.3 TÓC LAYER XOĂN SÓNG NƯỚC

    Không muốn mình quá nhạt nhòa trong đám đông thì nàng hãy thử kiểu tóc layer xoăn sóng nước xem sao nhé. Đây là một gợi ý vô cùng hợp lý bởi mái tóc layer tầng dài đã là một yếu tố tạo được sự thu hút, bên cạnh đó khi kết hợp lối xoăn sóng nước một lần nữa khiến cho nàng gây được ấn tượng khó phai.

    3.4 TÓC LAYER ĐUÔI CÁ

    Tóc layer đuôi cá có lẽ đã không còn quá xa lạ với chị em hội tóc dài rồi đúng không nào? Mái tóc dài với những điểm nhấn đến từ việc cắt tỉa tầng có phần cao hơn lối tóc layer dài và tóc layer tầng truyền thống đã tạo nên mái tóc tóc layer đuôi cá giúp tổng thể khuôn mặt của nàng được trông thon gọn và thanh thú hơn.

     

    Tóc layer đuôi cá khi được kẹp thẳng nhẹ và uốn chữ C một chút ở phần đuôi đang được xem là combo thần thánh để tạo nên kiểu tóc layer nữ mặt tròn mang đến sự tự tin cho cô nàng nào sở hữu khuôn mặt hơi mũm mĩm một chút.

    Địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại quận 9 bạn không thể bõ lỡ:

    Hair salon

    SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

    Địa chỉ:  4 Đường 297, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9) 

    Tel: 0399 999 685 - 0777 272 798

    Email: tn2348909@gmail.com

    Bảng giá dịch vụ giá cả phải chăng, luôn mong muốn khách hàng có nhưng trải nghiệm tốt nhất

    Siêu thị tóc á đông

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline