Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Nhuộm tóc tại nhà - Nên hay không

Ngày đăng: 23/08/2024 09:22 PM

Nhuộm tóc tại nhà đang trở thành xu hướng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, liệu việc tự mình thực hiện có thực sự an toàn và hiệu quả? Cùng cân nhắc các yếu tố sau để có thể quyết định nhuộm tóc tại nhà hay không bạn nhé.

Cơ hội việc làm - Tuyển thợ phụ làm tóc tại siêu thị tóc Á Đông

Ngày đăng: 23/08/2024 09:07 PM

Tuyển thợ phụ làm tóc, ưu tiên bạn nữ có đam mê ngành tóc tại siêu thị tóc Á Đông. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0399 999 685 - 0777 272 798 để được tư vấn và ứng tuyển.

Các mẫu tóc layer ngắn đẹp cho bạn nữ năng động

Ngày đăng: 20/08/2024 09:28 PM

Tóc layer ngắn là kiểu tóc được cắt theo nhiều lớp với chiều dài khác nhau, tạo độ phồng và động cho mái tóc. Tóc layer ngắn không chỉ giúp bạn trẻ trung, năng động, mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc cho để cá tính, năng động hơn, hãy tham khảo các mẫu tóc layer ngắn đẹp và hợp thời dưới đây.

Tuyển dụng thợ phụ nữ làm tóc - Lương thưởng hấp dẫn

Ngày đăng: 20/08/2024 03:30 PM

Siêu thị tóc Á Đông hiện đang tạo cơ hội việc làm cho các bạn nữ có đam mê với nghề làm tóc với vị trí thợ phụ, phù hợp cho những bạn lần đầu tiếp xúc với nghê làm tóc với cơ hội được tiếp xúc, học hỏi, thăng tiến trong nghề làm tóc.

Kiểu tóc nào giúp bạn nữ trẻ trung hơn?

Ngày đăng: 15/08/2024 10:12 PM

Bạn muốn làm mới mình với một kiểu tóc mới, nhưng không biết nên chọn kiểu tóc nào để phù hợp với gương mặt và phong cách của mình? Bạn muốn tìm một kiểu tóc có thể giúp bạn trẻ trung hơn tuổi thật, nhưng không quá cầu kỳ hay khó chăm sóc? Nếu bạn đang có những băn khoăn như vậy, hãy tham khảo ngay 10 kiểu tóc giúp bạn nữ trẻ trung hơn dưới đây. Đây đều là những kiểu tóc đang được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn, bởi sự đơn giản, dễ thương, và thời trang của chúng.

Cách chăm sóc tóc khô cứng dễ gãy rụng hiệu quả

Ngày đăng: 13/08/2024 10:09 PM

Tóc khô cứng dễ rụng là một trong những vấn đề làm đẹp mà nhiều người gặp phải. Tóc khô cứng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm giảm sự tự tin và sức khỏe của bạn. Vậy tóc khô cứng dễ rụng là do đâu? Có cách nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Uốn tóc nòng và uốn tóc lạnh - Nên chọn loại nào

Ngày đăng: 13/08/2024 10:02 PM

Uốn lạnh hay uốn nóng tốt hơn? là phải tùy theo nhu cầu các bạn là gì và bạn mong muốn tóc uốn như thế nào? Nếu bạn chỉ sử dụng tóc uốn trong một thời gian ngắn hoặc muốn thử uốn tóc xem mình có phù hợp với việc uốn tóc không thì bạn nên uốn lạnh. Còn nếu bạn rất thích kiểu tóc uốn của mình và đã thử quá uốn nhiều lần thấy phù hợp nên quyết định sử dụng tóc uốn lâu dài thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp uốn nóng là phù hợp nhất. Vậy ta có thể kết luận rằng uốn nóng hay lạnh tốt hơn thì điều tùy nhu cầu của bạn.

Siêu thị tóc Á Đông tuyển nữ phụ làm tóc - Không cần kinh nghiệm

Ngày đăng: 08/08/2024 10:10 PM

Siêu thị tóc Á Đông đang tuyển dụng nữ phụ làm tóc tại salon không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, đam mê làm đẹp và muốn tìm kiếm một nghề nghiệp ổn định, đầy tiềm năng thì nghề làm tóc chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Tuyển dụng nữ phụ làm tóc - Cơ hội việc làm tại siêu thị tóc Á Đông

Ngày đăng: 07/08/2024 03:18 PM

Bạn có đam mê với ngành tóc nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu. Biết được điều đó, siêu thị tóc Á Đông hiện đang tạo cơ hội việc làm cho các bạn nữ có đam mê với nghề làm tóc với vị trí thợ phụ, phù hợp cho những bạn lần đầu tiếp xúc với nghê làm tóc với cơ hội được tiếp xúc, học hỏi, thăng tiến trong nghề làm tóc.

Tuyển nữ thợ phụ làm tóc tại Thủ Đức - Siêu thị tóc Á Đông

Ngày đăng: 03/08/2024 09:00 PM

Siêu thị tóc Á Đông - địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng luôn tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết để cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ làm đẹp chuyên nghiệp. Chúng tôi hiện đang tuyển dụng nữ nhân viên làm thợ phụ làm tóc tại khu vực Thủ Đức, mở ra cơ hội việc làm cho những bạn nữ có đam mê với ngành làm tóc và chăm sóc tóc.

Các lợi ích khi bạn nối tóc và một số lưu ý cần biết

Ngày đăng: 01/08/2024 10:29 PM

Nếu bạn muốn có một mái tóc dài, dày và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, nhưng không muốn chờ đợi quá lâu để tóc mọc tự nhiên hoặc không muốn hư tổn tóc bằng cách uốn, duỗi hay nhuộm, thì nối tóc là một giải pháp hiệu quả cho bạn.

Chăm sóc tóc như thế nào vào những ngày hè

Ngày đăng: 30/07/2024 10:13 PM

Nắng nóng không chỉ làm chúng ta mệt mỏi mà còn có thể gây hại cho mái tóc quý giá của bạn. Đừng lo, dưới đây là một số mẹo vặt để giữ cho tóc bạn mát mẻ và khỏe mạnh suốt mùa hè sôi động này!