Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

TUYỂN THỢ PHỤ LÀM TÓC NỮ TẠI SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG

Ngày đăng: 30/07/2024 09:50 PM

Siêu thị tóc Á Đông, một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, đang tìm kiếm thợ phụ những bạn nữ có tài năng và nhiệt huyết để cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp.

Siêu thị tóc Á Đông - Salon tóc đẹp nhận tuyển học viên

Ngày đăng: 28/07/2024 09:12 PM

Siêu thị tóc Á Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, luôn tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Với đội ngũ stylist tài năng, không ngừng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những kiểu tóc thời thượng, phù hợp với từng cá nhân.

Tuyển thợ làm tóc, thợ tạo mẫu tóc tại siêu thị tóc Á Đông

Ngày đăng: 25/07/2024 10:39 PM

Siêu thị tóc Á Đông, một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được yêu thích nhất, đang tìm kiếm những tài năng trẻ, đam mê và có khả năng sáng tạo để cùng chúng tôi phát triển.

Tuyển học viên tạo mẫu tóc tại Siêu thị Tóc Á Đông

Ngày đăng: 23/07/2024 10:32 PM

Bạn có đam mê với ngành tóc? Bạn muốn theo đuổi một nghề nghiệp năng động, sáng tạo và đầy tiềm năng? Siêu thị Tóc Á Đông đang mở rộng tuyển học viên cho các khóa học chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân và thành công trong lĩnh vực này!

Sấy tóc sau khi gội có hại không và lưu ý khi sấy tóc

Ngày đăng: 20/07/2024 09:39 PM

Sấy tóc là phương pháp dùng nhiệt tác động vào mái tóc khiến tóc khô nhanh hơn. Sau khi gội đầu, tóc thường sẽ rất yếu và dễ hư hỏng do bị ngấm nước lâu dẫn đến phá cấu trúc của tóc, do đó dùng máy sấy ráo nước là cần thiết.

Làm gì khi tóc bị khô xơ

Ngày đăng: 16/07/2024 09:48 PM

Tóc khô xơ có nguyên nhân là do da đầu không sản xuất đủ chất dầu từ chân tóc. Tóc mất đi khả năng tự bôi trơn tự nhiên lượng dầu tiết ra từ chân tóc có vai trò dưỡng ẩm cho tóc và giúp chúng trông có vẻ bóng mượt.

Kiểu tóc bob là gì và phù hợp với khuôn mặt nào

Ngày đăng: 11/07/2024 10:50 PM

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn kiểu tóc bob ngang vai hoặc bob uốn xoăn đuôi để giúp khuôn mặt trông thon gọn và dài hơn. Bạn cũng có thể để mái thưa hoặc mái bay để che đi phần trán rộng và góc cạnh của khuôn mặt

Lợi ích và một số lưu ý cho bạn khi quyết định nối tóc

Ngày đăng: 11/07/2024 10:38 PM

Nếu bạn muốn có một mái tóc dài, dày và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, nhưng không muốn chờ đợi quá lâu để tóc mọc tự nhiên hoặc không muốn hư tổn tóc bằng cách uốn, duỗi hay nhuộm, thì nối tóc là một giải pháp hiệu quả cho bạn.

Tóc yếu do đâu và cách khắc phục tóc yếu

Ngày đăng: 09/07/2024 10:26 PM

Mức độ nội tiết tố trong cơ thể có tác động trực tiếp đến chu kỳ phát triển của tóc. Sự mất cân bằng nội tiết tố có thể khiến sợi tóc mỏng hơn. Chúng không thể duy trì độ dài và sức khỏe của chúng theo thời gian.

Các Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp làm đẹp mái tóc của bạn

Ngày đăng: 06/07/2024 10:24 PM

Trên thực tế, việc thiếu hụt dinh dưỡng có liên quan đến sự rụng tóc. Trong khi các yếu tố như tuổi tác, di truyền và nội tiết tố cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc, thì việc hấp thụ chất dinh dưỡng tối ưu chính là chìa khóa. Dưới đây là những loại vitamin và chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triển của tóc.

Làm cách nào để có mái tóc suôn mượt một cách tự nhiên

Ngày đăng: 04/07/2024 10:33 PM

Tóc suôn mượt là một trong những kiểu tóc đẹp và dễ chăm sóc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được mái tóc suôn mượt tự nhiên. Nếu bạn muốn có mái tóc suôn mượt mà không cần dùng máy sấy, duỗi hay hóa chất, bạn có thể tham khảo những cách làm tóc suôn mượt tự nhiên sau đây:

Sử dụng dầu xả như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất

Ngày đăng: 02/07/2024 11:20 PM

Với công nghệ hiện đại, nhiều sản phẩm chăm sóc tóc đã ra đời, điển hình nhất là dầu gội và dầu xả. Hai sản phẩm này là bộ đôi không thể nào tách rời khi bạn muốn làm sạch và chăm sóc mái tóc của mình. Dầu xả mang đến nhiều công dụng đặc biệt và bạn yêu thích cảm giác mái tóc mềm mượt sau khi sử dụng. Nhưng có nên dùng dầu xả thường xuyên hay không? Cách dùng dầu xả thế nào là hợp lý nhất thì nhiều người có lẽ còn chưa biết rõ.