Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Salon uốn tóc xoăn lơi đẹp tại Sài Gòn

Ngày đăng: 03/06/2024 04:01 PM

Xu hướng uốn tóc xoan lơi đã và đang trở thành xu hướng làm tóc được nhiều chị em phụ nữ phái đẹp ưa chuộng, không chỉ bởi sự nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, uốn tóc tóc xoăn lơi còn la giúp cho chủ nhân sở hưu mái tóc này cự kỳ tự tin vì khả năng hack tuổi của kiểu tóc cực kỳ tốt.

Tại sao lại có giá làm tóc khác nhau của các salon tóc

Ngày đăng: 03/06/2024 03:54 PM

Quý khách đang thắc mắc "Tại sao cùng 1 dịch vụ lại có sự chênh nhau về giá làm tóc ở các Salon tóc hiện nay?" Hãy cùng Siêu Thị Tóc Á Đông giải đáp nhé.

Cách chăm sóc tóc highlight khỏe đẹp và bền màu

Ngày đăng: 03/06/2024 03:50 PM

Tóc highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những sợi tóc có màu sáng hơn so với màu tóc chính để tạo hiệu ứng và sự cuốn hút cho mái tóc. Tuy nhiên, để giữ được màu sắc và độ bóng của tóc highlight, bạn cần phải chăm sóc đúng cách và thường xuyên. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc highlight hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Tần suất nhuộm tóc phù hợp và những đối tượng không nên nhuộm tóc

Ngày đăng: 03/06/2024 03:46 PM

Nhuộm tóc là một cách thay đổi phong cách và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên, nhuộm tóc quá thường xuyên hoặc không phù hợp có thể gây hại cho tóc và da đầu của bạn. Vậy bạn có biết cách chọn tần suất nhuộm tóc phù hợp với loại tóc, màu tóc và mục đích của mình không? Hãy cùng tôi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết này.

10 Lưu ý để chọn được Salon tóc uy tín

Ngày đăng: 03/06/2024 03:39 PM

1. Tìm hiểu salon tóc qua ý kiến bạn bè, người thân 2. Xem Review đánh giá của khách hàng trên internet 3. Tham khảo giá dịch vụ tại salon tóc 4. Kiểm tra sự sạch sẽ của salon tóc 5. Xem xét phong cách làm việc của salon tóc 6. Hãy nhìn vào phong cách của nhân viên salon tóc 7. Xem xét các sản phẩm tại salon tóc 8. Hãy nhìn kiểu tóc của mới khách hàng tại salon tóc 9. Không phải salon cứ lớn và ở trung tâm thành phố là tốt 10. Hãy xem kinh nghiệm tay nghề của kĩ thuật viên làm tóc cho mình

SALON LÀM TÓC ĐẸP VÀ UY TÍN QUẬN 9 KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Ngày đăng: 03/06/2024 03:05 PM

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng ghé thăm ngay một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín quận 9 - Siêu Thị Tóc Á Đông.

CÁC KIỂU TÓC HÀN QUỐC CHO BẠN NỮ ĐẸP VÀ THỜI TRANG

Ngày đăng: 03/06/2024 02:58 PM

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng với nền văn hóa và thời trang đa dạng và sáng tạo. Ngoài những bộ cánh, phụ kiện và trang điểm ấn tượng, các kiểu tóc Hàn Quốc cũng là một phần quan trọng trong phong cách của các bạn nữ xứ kim chi. Các kiểu tóc Hàn Quốc không chỉ đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng của các cô gái, mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt, dáng người và tính cách khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu tóc Hàn Quốc cho bạn nữ đẹp và thời trang nhất hiện nay.

Top Salon tóc đẹp, uy tín ở Quận 9 - Thủ Đức

Ngày đăng: 03/06/2024 02:43 PM

Các chị em ở Quận 9 - Thủ Đức muốn đi làm tóc và đang băn khoăn không biết địa điểm nào làm tóc vừa uy tín vừa rẻ lại vừa đẹp? Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng tìm hiểu về Top Salon tóc đẹp, uy tín, chất lượng ở Quận 9 - Thủ Đức nhé.

Kiểu tóc bob và ưu điểm của kiểu tóc bob

Ngày đăng: 03/06/2024 02:36 PM

Kiểu tóc bob là kiểu tóc ngắn có chiều dài ngang bằng hoặc hơi dài hơn quai hàm, với phần đuôi được cắt ngang hoặc hơi lệch. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại, phù hợp với những bạn gái có gương mặt nhỏ và thanh thoát. Bạn có thể để tóc bob duỗi thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ, cũng như kết hợp với mái ngắn hoặc mái dài.

Duỗi tóc collagen - Phương pháp làm đẹp tóc an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 03/06/2024 02:27 PM

Bạn có muốn sở hữu một mái tóc suôn thẳng, mềm mượt và bóng khỏe? Bạn có lo lắng về tình trạng tóc hư tổn, khô xơ và gãy rụng do quá trình duỗi tóc truyền thống? Bạn có biết rằng có một phương pháp duỗi tóc mới, an toàn và hiệu quả hơn, đó là duỗi tóc collagen? Hãy cùng khám phá về duỗi tóc collagen qua bài viết này nhé!

Album tổng hợp những màu tóc tím đẹp, trẻ trung tại salon nhuộm tóc chuyên nghiệp và uy tín quận 9 Tp HCM

Ngày đăng: 03/06/2024 02:17 PM

Tóc màu tím đang dần soán ngôi trở thành màu tóc thời thượng, cá tính, phù hợp với nhiều phong cách nên được nhiều cô nàng ưa chuộng. Nếu là một cô nàng sành điệu, phong cách thời trang trẻ trung hiện đại thì bạn nhất định không nên bỏ qua list mẫu tóc màu tím đẹp, đang trở thành Hot Trend trong năm nay tại một trong những salon nhuộm tóc chuyên nghiệp và uy tín quận 9 - Siêu Thị Tóc Á Đông

Công nghệ nối tóc mới nhất tại siêu thị tóc Á Đông 2023

Ngày đăng: 03/06/2024 02:07 PM

Đến siêu thị tóc Á Đông ngay hôm nay để được sử dụng dịch vụ nối tóc mới nhất của năm 2023.