Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Siêu thị tóc Á Đông tuyển dụng

Ngày đăng: 03/06/2024 08:53 AM

Siêu thị tóc Á Đông tuyển dụng

Siêu Thị Tóc Á ĐÔNG TUYỂN DỤNG THÁNG 5

Ngày đăng: 03/06/2024 08:51 AM

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Siêu Thị Tóc Á Đông tại Đường 297, Phước Long B, Quận 9 cũ, TP. Hồ Chí Minh (đối diện trường Đại Học Văn Hóa Q9)  cần tuyển dụng thêm thợ nữ phụ tóc, chỉ cần biết cơ bản.

Tuyển Dụng Học Viên Làm Tóc - Salon Siêu Thị Tóc Á Đông

Ngày đăng: 03/06/2024 08:48 AM

Bạn đam mê ngành tóc và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp? Salon Siêu Thị Tóc Á Đông chính là nơi để bạn bắt đầu hành trình chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi đang tìm kiếm những học viên nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và phát triển kỹ năng làm tóc.

TUYỂN DỤNG HỌC VIÊN LÀM TÓC KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP

Ngày đăng: 03/06/2024 08:46 AM

Bạn đam mê ngành tóc và muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp? Siêu thị tóc Á Đông đang tìm kiếm những ứng viên năng động và sáng tạo để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi!

Các lí do khiến tóc bạn bị xoăn

Ngày đăng: 30/05/2024 11:25 PM

Tóc xoăn là một kiểu tóc phổ biến được nhiều người yêu thích bởi sự bồng bềnh, mềm mại và tạo nên vẻ đẹp cá tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng mong muốn có mái tóc xoăn tự nhiên. Dưới đây là một số lý do khiến tóc bị xoăn.

Tóc duỗi giữ được bao lâu và các yếu tố ảnh hưởng độ bền của tóc

Ngày đăng: 30/05/2024 11:15 PM

Tóc duỗi là một phương pháp làm đẹp phổ biến giúp bạn sở hữu mái tóc thẳng mượt, óng ả. Thời gian tóc duỗi có thể giữ được nếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là một số mẹo giúp tóc duỗi giữ nếp lâu hơn và các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của tóc duỗi,

Các Lý Do Nên Uốn Tóc Tại Salon

Ngày đăng: 30/05/2024 10:56 PM

Uốn tóc là một phương pháp làm đẹp phổ biến giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh, xoăn sóng hoặc xoăn tít ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh việc tự uốn tóc tại nhà, nhiều người vẫn lựa chọn uốn tóc tại salon vì những lý do sau.

Tóc Layer Phù Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

Ngày đăng: 30/05/2024 10:46 PM

Tóc layer, hay còn gọi là tóc tỉa tầng, là một kiểu tóc thịnh hành bởi sự linh hoạt và khả năng tôn lên vẻ đẹp của mọi khuôn mặt. Nhờ việc cắt tỉa tóc thành nhiều lớp với độ dài ngắn dần, tóc layer tạo nên sự bồng bềnh, mềm mại và có thể dễ dàng biến hóa thành nhiều kiểu cách khác nhau.

Tóc ngắn có ưu điểm gì và vì sao được yêu thích

Ngày đăng: 30/05/2024 10:20 PM

Trong thời đại ngày càng phát triển, việc chăm sóc bản thân trở nên tối ưu hơn. Và cắt tóc ngắn đã trở thành một xu hướng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi sở hữu mái tóc ngắn và ví sao được giới trẻ yêu thích nhé.

Tóc layer nên nhuộm màu gì

Ngày đăng: 26/05/2024 11:25 PM

Tóc layer nữ là kiểu tóc được cắt tỉa linh hoạt với nhiều lớp tạo hình xếp chồng lên nhau, mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại và cá tính cho người cắt. Để làm nổi bật kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt, làn da và phong cách của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về màu nhuộm cho tóc layer nữ đẹp và hợp thời trang.

Tóc layer và các kiểu tóc layer phổ biến

Ngày đăng: 26/05/2024 11:09 PM

Kiểu tóc layer là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp xếp chồng lên nhau, tạo ra hiệu ứng động và phong cách cho mái tóc. Với sự đa dạng và cá tính, kiểu tóc layer có nhiều biến tấu khác nhau, phù hợp với nhiều khuôn mặt, độ tuổi và sở thích của các bạn nữ. Dưới đây là một số biến tấu của kiểu tóc layer đang được yêu thích hiện nay

Da ngăm nên nhuộm tóc màu gì

Ngày đăng: 26/05/2024 10:26 PM

Màu tóc highlight là một kỹ thuật nhuộm tóc, trong đó chúng ta xen kẽ những màu sắc có tone sáng hơn so với màu tóc nền. Mục đích của việc nhuộm highlight là để tạo điểm nhấn, sự phá cách và thu hút cho mái tóc. Bạn có thể chọn nhuộm highlight toàn bộ mái tóc hoặc chỉ một phần nhất định, tùy theo sở thích và phong cách cá nhân.