Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Tóc uốn sóng lơi - Xu hướng làm đẹp hot nhất 2024

Ngày đăng: 03/06/2024 09:45 AM

Tóc uốn sóng lơi là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, và thời trang cho phái đẹp. Tóc uốn sóng lơi có nhiều mẫu và phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi khuôn mặt, dáng người, và sở thích của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần biết về tóc uốn sóng lơi, cũng như những mẫu tóc uốn sóng lơi đẹp và nổi bật nhất 2024.

Bao lâu thì nên nhuộm lại tóc

Ngày đăng: 03/06/2024 09:34 AM

Nhuộm tóc là một trong những cách làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để thay đổi phong cách. Tuy nhiên, vừa nhuộm tóc có nhuộm lại liền được không, bao lâu mới nhuộm lại tóc thì không phải ai cũng biết.

Chọn màu tóc nhuộm phù hợp với cung hoàng đạo

Ngày đăng: 03/06/2024 09:32 AM

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng nhuộm tóc theo Cung Hoàng Đạo của mình sẽ giúp bản thân trở nên tự tin và gần với bản ngã hơn chưa? Hãy tìm ngay màu tóc nhuộm thích hợp cho mình trong số 12 màu dưới đây, bạn sẽ phải bất ngờ vì “sao mà giống suy nghĩ của mình” thế đấy!

Những mẫu tóc uốn layer tầng cao trẻ xinh dẫn đầu xu hướng hiện nay 2022

Ngày đăng: 03/06/2024 09:29 AM

Những năm gần đây, kiểu tóc layer nữ trở thành một hiện tượng mới được nhiều bạn nữ chọn làm style riêng của mình. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu mặt, và còn có thể dễ dàng tạo những kiểu khác nhau. Cùng đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu những kiểu tóc uốn layer đẹp giúp bạn biến hình thành “nàng thơ” ngay nhé!

Các kiểu tóc tém đẹp và cá tính cho nữ 2024

Ngày đăng: 03/06/2024 09:26 AM

Tóc tém là một kiểu tóc ngắn, gọn gàng và năng động, phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Tóc tém không chỉ giúp bạn trẻ trung, mát mẻ mà còn thể hiện được sự cá tính, phóng khoáng và mạnh mẽ của bạn. Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo của mình bằng một kiểu tóc tém đẹp và hợp thời trang, hãy tham khảo ngay bài viết này để có nhiều gợi ý nhé!

Kiểu tóc shaggy là gì và cách chăm sóc tóc shaggy hiệu quả

Ngày đăng: 03/06/2024 09:23 AM

Kiểu tóc shaggy có đặc điểm là tóc được cắt tỉa nhiều lớp, tạo ra sự xù xì, bồng bềnh và cá tính. Kiểu tóc shaggy phù hợp với nhiều khuôn mặt, dáng người và phong cách thời trang khác nhau. Kiểu tóc shaggy cũng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu, chỉ cần một ít sản phẩm tạo kiểu và một chiếc lược là bạn có thể có một mái tóc đẹp và ấn tượng.

Tóc layer là gì? Địa chỉ cắt tóc layer chuyên nghiệp tại quận 9 chị em Sài Gòn nên biết

Ngày đăng: 03/06/2024 09:20 AM

Người ta vẫn thường bảo rằng “Cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc là một trong những nhân tố hình thành nên phong cách cũng như giúp bạn khẳng định được cá tính riêng. Để giúp bạn làm mới lại bản thân thì Siêu Thị Tóc Á Đông mách nhỏ dáng tóc đang làm mưa làm gió nhất hiện nay đó chính là tóc layer.

Kiểu tóc uốn hippie - Phong cách hoài cổ nhưng không kém phần trẻ trung

Ngày đăng: 03/06/2024 09:16 AM

Tóc uốn hippie là kiểu tóc xoăn xù, bồng bềnh và tự nhiên. Kiểu tóc này xuất phát từ phong cách thời trang hippie của những năm 90, khi mà những người trẻ thể hiện sự nổi loạn, phá cách và không theo lối mòn. Tóc uốn hippie có nhiều biến thể khác nhau, từ tóc xoăn sóng nước, tóc xoăn dập, tóc xoăn ngang vai, tóc xoăn mái choppy. Bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.

Hãy quên ngay màu nâu trầm để nhuộm tóc màu nâu lạnh lên ngôi!

Ngày đăng: 03/06/2024 09:11 AM

Sự thật là màu tóc đẹp sẽ giúp nàng có được một gương mặt đẹp. Nhuộm tóc màu nâu lạnh là một trong những giải pháp xu hướng giúp bạn có được điều đó. Gam màu mang đến sự trẻ trung, nữ tính, hiện đại và phù hợp với nhiều cô gái với công việc khác nhau.

Cắt tóc layer nữ bao nhiều tiền? Bảng giá mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 03/06/2024 09:06 AM

Cắt tóc layer nữ bao nhiều tiền – bảng giá mới nhất. Kiểu tóc layer đang là khuynh hướng tóc được các bạn trẻ ham mê hiện nay. Bạn có biết bảng giá cắt tóc layer nữ bao nhiêu tiền không? cách chăm nom tóc layer như thế nào chưa? Siêu Thị Tóc Á Đông sẽ giải đáp các thắc mắc này của bạn qua bài viết dưới đây.

Cắt tóc mái tại nhà đẹp và tự nhiên

Ngày đăng: 03/06/2024 09:03 AM

Cách cắt tóc mái bằng chỉ cần dùng đến một chiếc lược và một cái kéo. Việc cắt tóc không đòi hỏi kỹ năng nào đặc biệt hay yêu cầu bạn phải khéo tay như thợ. Đó là chia sẻ của những chị em đã từng nhiều lần mày mò tự cắt, tạo kiểu tóc tại nhà. Để tiếp thêm niềm tin cho chị em vào khả năng của bản thân, mời bạn cũng tham khảo các hướng dẫn tự cắt tóc cực kỳ chi tiết, có hình đi kèm sau đây nhé.

Siêu thị tóc Á Đông tuyển dụng

Ngày đăng: 03/06/2024 08:53 AM

Siêu thị tóc Á Đông tuyển dụng