Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thời Gian Nhuộm Tóc

Ngày đăng: 26/05/2024 10:07 PM

Thời gian nhuộm tóc có thể biến động từ 1 giờ đến hơn 3 giờ, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là những yếu tố quan trọng:

Những đặc điểm mà bạn không nên làm tóc layer

Ngày đăng: 26/05/2024 09:45 PM

Các chuyên gia khuyên rằng, để cắt tóc layer thì bạn phải có mái tóc dày nếu không các tầng tóc sẽ không xuất hiện.

Cách Chăm Sóc Tóc Uốn Cụp Đuôi Tại Nhà Đẹp Và Giữ Nếp Lâu Nhất

Ngày đăng: 26/05/2024 12:39 PM

Các cô nàng thích kiểu tóc uốn cụp đuôi thì hãy đọc bài này để có thể giữ nếp lâu nhất nhé

6 kiểu tóc ngang vai hot nhất năm 2023 

Ngày đăng: 26/05/2024 11:18 AM

Tóc ngang vai là mốt kiểu tóc đẹp giúp bạn nữ thoải mái thể hiện cá tính và thay đổi hình ảnh của mình. Vậy kiểu tóc nào đang là kiểu tóc ngang vai hot nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

Các kiểu tóc ngắn đẹp cho bạn nữ Phần 1

Ngày đăng: 26/05/2024 11:01 AM

Với đại đa số phụ nữ Việt Nam, thay đổi kiểu tóc dài truyền thống sang tóc ngắn là một quyết định vô cùng khó khăn. Thường một người con gái quyết định cắt đi mái tóc dài của mình chỉ khi cô ấy đang muốn “lột xác” trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn có thể đến trong cuộc đời mình

Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Những địa chỉ cắt tóc layer đẹp

Ngày đăng: 25/05/2024 10:37 PM

Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Nên cắt ở đâu là đẹp? Là những thắc mắc của rất nhiều bạn nữ hiện nay. Cùng Siêu Thị Tóc Á Đông theo dõi bài viết sau để giải đáp những thắc mắc trên trong việc làm đẹp cho mái tóc các bạn nhé!

Mặt trái xoan hợp với những kiểu tóc nào

Ngày đăng: 25/05/2024 10:33 PM

Nếu Quý Khách nào có khuôn mặt trái xoan thì hãy tham khảo một số mẫu tóc sau đây mà SIÊU THỊ TÓC Á ĐÔNG gợi ý để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất nhé. (Mặt trái xoan hợp với những kiểu tóc nào)

Chăm sóc tóc duỗi đúng cách và tác hại khi chăm sóc sai cách

Ngày đăng: 25/05/2024 10:05 PM

Tóc duỗi là một phương pháp làm đẹp tóc được nhiều người lựa chọn để có được một mái tóc thẳng mượt và dễ dàng tạo kiểu. Tuy nhiên, duỗi tóc cũng có những tác hại không mong muốn cho sức khỏe và chất lượng của tóc, nếu không được chăm sóc đúng cách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách chăm sóc tóc duỗi đúng cách và những điều cần tránh khi chăm sóc tóc duỗi.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NHUỘM PHỤC HỒI CHO MÁI TÓC

Ngày đăng: 25/05/2024 09:37 PM

Ngày nay, làm đẹp trở thành một nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Trong đó thay đổi cho mái tóc là vấn đề được hầu hết chị em yêu thích. Tuy nhiên, những quan ngại về hư tổn sau khi tạo kiểu khiến không ít chị em lo lắng. Nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp, nhuộm phục hồi đã ra đời để giải quyết mọi băn khoăn mà chị em gặp phải.

Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2022 Bạn Biết Chưa?.

Ngày đăng: 25/05/2024 12:02 AM

Uốn phồng chân tóc là cách làm đẹp mới được giới trẻ yêu thích hiện nay, tuy nhiên việc uốn phồng chân tóc có tốt không? là vấn đề băn khoăn của nhiều bạn gái khi lựa chọn cách uốn này để F5 ngoại hình cho bản thân. Cùng xem bài viết https://sieuthitocadong.vn/ chia sẻ ngay sau đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm đẹp tinh tế và thu hút này đồng thời thử ngay và luôn để giúp mái tóc bạn luôn bồng bềnh, tươi mới và đầy sức sống nhé.

Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không?

Ngày đăng: 24/05/2024 11:25 PM

Uốn phồng chân tóc là cách làm đẹp mới được giới trẻ yêu thích hiện nay, tuy nhiên việc uốn phồng chân tóc có tốt không? là vấn đề băn khoăn của nhiều bạn gái khi lựa chọn cách uốn này để F5 ngoại hình cho bản thân.

15 Kiểu tóc duỗi cúp layer đẹp phong cách cho mọi dáng mặt

Ngày đăng: 24/05/2024 11:13 PM

Bạn yêu thích và đang tìm hiểu về mẫu tóc duỗi cúp layer vì nhận thấy chúng hiện là một trào lưu tóc nổi tiếng và nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ hội chị em yêu thích tóc đẹp? Vậy thì hãy cùng Siêu Thị Tóc Á Đông tham khảo ngay top 15 kiểu tóc duỗi cúp layer được giới thiệu trong bài viết dưới đây!