Tin tức

Tin tức

Á đông - Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ

Top 10 kiểu tóc tomboy đẹp cá tính nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

Ngày đăng: 24/05/2024 10:56 PM

Tóc tomboy là một trong những kiểu tóc giúp tôn lên vẻ cá tính ấn tượng và vô cùng năng động cho bất cứ bạn gái nào sở hữu. Hôm nay, Siêu Thị Tóc Á Đông xin giới thiệu bộ album những kiểu tóc tomboy đẹp phù hợp với mọi gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay.

Phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền? Liệu có thể phục hồi tóc hư tổn chuẩn salon tại nhà hay không?

Ngày đăng: 24/05/2024 10:41 PM

Tình trạng tóc hư tổn là vấn đề thường gặp, đặc biệt là đối với những bạn có thói quen thay đổi kiểu tóc đẹp thường xuyên. Vậy làm thế nào để phục hồi tóc hư tổn? Phục hồi tóc hư tổn bao nhiêu tiền? Có thể tự phục hồi tóc hư tổn tại nhà không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những thắc mắc trên một cách toàn diện nhất.

Top tóc màu nâu socola đẹp bất chấp trong năm 2022

Ngày đăng: 23/05/2024 11:42 PM

Tóc màu nâu socola được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Màu tóc này có nhiều biến tấu để phù hợp với nhiều màu da, phong cách nhất. Cùng tìm hiểu những gam màu tóc socola đẹp những nhé!! Tóc màu socola trầm tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn thời thượng, hiện đại là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Màu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đa dạng để phù hợp với màu da, phong cách khác nhau. Lựa chọn màu tóc phù hợp sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn đã sẵn sàng để làm mới bản thân chưa? Tham khảo ngay những gam màu nâu socola đẹp quên lối về dưới đây nhé!

Uống tóc nóng và uốn tóc lạnh khác nhau chỗ nào?

Ngày đăng: 23/05/2024 11:37 PM

Uốn nóng và uốn lạnh có sự khác biệt rõ ràng qua 7 điểm chính sau: Nhiệt độ, hóa chất uốn, vị trí uốn, thời gian uốn, giá thành uốn, độ bền. 

10 Kiểu nhuộm highlight cho tóc ngắn đẹp cực ấn tượng

Ngày đăng: 23/05/2024 11:32 PM

Trong những ngày chớm thu, nếu bạn đang muốn thay đổi một kiểu tóc thật ấn tượng để sẵn sàng cho những buổi party sắp tới thì hãy thử nhuộm highlight. Bài viết này, Siêu Thị Tóc Á Đông tổng hợp những kiểu nhuộm highlight tóc ngắn đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội để bạn “catch trend”.

Tóc side part tạo kiểu cho quý ông đẹp hoàn hảo tại salon tóc rẻ đẹp Q9 Sài Gòn

Ngày đăng: 23/05/2024 11:26 PM

Chắc chắn rằng có lần bạn đã từng nghe ở đâu đó về kiểu tóc side part vuốt rủ, uốn xoăn, 3/7, 7/3, 4/6, 2/8, undercut, pompadour, hàn quốc… Vậy tóc side part là kiểu tóc gì và kiểu tóc này phù hợp với từng khuôn mặt ra sao cũng như các kiểu tóc side part nào đang thịnh hành nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về kiểu tóc nam đẹp này và cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc side part cho quý ông đẹp hoàn hảo tại salon tóc rẻ đẹp Q9 Sài Gòn - Siêu Thị Tóc Á Đông.

Tóc uốn layer là gì? Những mẫu tóc uốn layer tầng cao trẻ xinh dẫn đầu xu hướng hiện nay 2022

Ngày đăng: 23/05/2024 11:17 PM

Những năm gần đây, kiểu tóc layer nữ trở thành một hiện tượng mới được nhiều bạn nữ chọn làm style riêng của mình. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu mặt, và còn có thể dễ dàng tạo những kiểu khác nhau. Cùng đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu những kiểu tóc uốn layer đẹp giúp bạn biến hình thành “nàng thơ” ngay nhé!

Tóc tomboy là gì? tổng hợp 10 kiểu tóc tomboy đẹp dành cho các bạn nữ tại salon cắt tóc tomboy đẹp và uy tín quận 9 Tp HCM

Ngày đăng: 23/05/2024 11:12 PM

Nói đến tóc tomboy, hẳn rất nhiều bạn sẽ nghĩ đến một mái tóc ngắn cũn, men lì theo đúng như tên gọi “tomboy”. Thật ra có rất nhiều cách để cắt tỉa một mái tóc tomboy cá tính, năng động mà khi cần bạn vẫn có thể hô biến mình thành một cô nàng bánh bèo dễ thương, nhưng tóc tomboy chắc chắn là một mái tóc ngắn và có những kiểu dáng khác nhau tạo cho bạn một nét đặc biệt riêng.

15 Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nhẹ, lơi, nước đẹp Hot nhất năm 2021

Ngày đăng: 23/05/2024 04:49 PM

Tóc ngắn xoăn sóng đẹp giúp bạn có diện mạo mới lạ trẻ trung năng động. Dưới đây Siêu Thị Tóc Á Đông xin chia sẻ 15 kiểu tóc xoăn sóng đẹp được yêu thích nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo và áp dụng.

NHUỘM TÓC HIGHLIGHT GIÁ BAO NHIÊU

Ngày đăng: 23/05/2024 04:28 PM

Nhuộm tóc highlight là trào lưu "sốt sình sịnh" trên instagram. Hashtag #highlightshair hiện có hơn 200.000 lượt theo dõi. Tìm kiếm hình ảnh về kiểu tóc này trên Internet, bạn dễ dàng bị mê mẩn vì sự kết hợp màu tóc đầy ấn tượng và thu hút. Từ những kiểu highlight trên nền tóc nâu đen nhã nhặn đến kiểu nhuộm móc lai màu cầu vồng chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi. Đôi khi bạn không cần chờ một lý do đặc biệt nào rồi mới đổi kiểu, nhuộm màu tóc mới. Hãy cùng nghía xem những màu tóc đẹp dưới đây và có thể chúng sẽ khiến bạn muốn nhuộm mới mái tóc mình ngay lập tức.

Nhuộm tóc màu nâu đồng – màu tóc “an toàn” cho các nàng công sở

Ngày đăng: 22/05/2024 11:53 PM

Không như những công việc khác, các kiểu tóc công sở không thể thỏa thích “bung lụa” cùng các màu tóc nhuộm đẹp cá tính và thời trang. Tuy nhiên các cô nàng công sở hãy cứ yên tâm, nhuộm tóc màu nâu đồng sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nàng đấy!

Ưu và nhược điểm của duỗi cúp và duỗi phồng

Ngày đăng: 22/05/2024 11:31 PM

Duỗi phồng là kiểu duỗi tóc xuất phát từ ý tưởng mái tóc bồng bềnh nguyên bản khi chưa qua làm tóc. Với kiểu tóc này, tóc được ép thẳng nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, bồng bềnh vốn có của tóc bằng các kỹ thuật khác nhau, làm cho tóc phồng và dày dặn hơn.